SÁNG NAY CHUYỂN TIỀN CHO GIA ĐÌNH ĐOÀN VĂN VƯƠN

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Dù rất muốn nhưng công việc vẫn chưa thể dứt ra được, vì thế, theo hẹn với gia đình, sáng nay mình ra ngân hàng chuyển tền vào tài khoản chị Thương ( vợ Đoàn Văn Vươn).

Tiền đóng góp của bà con là 125.985.000, 1.900 đôla Mỹ và 1000 đôla Canada.

Mình chuyển khoản  số tiền Việt nam đồng là 100.000.000 ( Một trăm triệu đồng).

Chút nữa, giấy biên nhận của các chị sẽ có người gửi email lên, mình đưa tiếp vào đây cho bà con kiểm chứng:

Chị Thương, chị Hiền đang viết biên nhận tại chi nhánh ngân hàng NN Vàm Láng, Tiên Lãng:



Số tiền còn lại  mình sẽ đưa trực tiếp.

Mình muốn về gặp chị Thương, chị Hiền để tìm hiểu xem, hình như đang có vấn đề gì đó, đang có cái gì đó không bình thường với các chị.

Cám ơn những chia sẻ của bà con qua CM, qua email đã hiểu mình, động viên mình.

Đời làm báo, đã nhận và trao nhiều tỉ đồng một cách ngọt ngào cho bà con cô bác cả nước, thế mà bây giờ thì…

Mình đã hết buồn, cũng không chấp gì, nhưng bài học  trong khi thực thi hành động tốt rất đáng quý.

Cám ơn bà con lần nữa.

Bà con có thể gọi chị Thương theo số: 0942670788 và chị Hiền: 01693414613 ( Hai ngày nay chị Hiền tắt máy (???), dùng chung số chị Thương)

Các bác có thể kiểm tra lại danh sách ủng hộ tiền Ở đây

Ngủ chút đã, chiều lại làm việc thôi:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nguyễn Quang Vinh © 2011 - 2012 | Designed by BCA